THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG 2013

Ngày 27/09/2013 vừa qua, Công ty TNHH American Home đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2013” tại Hà Nội do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam trao tặng. American Home đã vượt lên trong giai đoạn nền kinh tế khó khăn vừa qua và đạt trong “Top 10 của thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2013”.

   

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, khủng hoảng kinh tế kéo dài, nhiều doanh nghiệp phải ngưng hoạt động sản xuất vì số lượng hàng tồn kho quá cao nhưng sức tiêu thu rất chậm và giảm dẫn đến tình trạng tài chính khó khăn. Kinh tế Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức khác nhau. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng khó khăn hơn, nhiều doanh nghiệp đã không còn sức lực để cạnh tranh ngay trên chính sân nhà. Bên cạnh những doanh nghiệp đang bị chôn vùi trong sự khó khăn thì cũng có những thương hiệu đang cố gắng để khỏi rơi vào bờ vực phá sản. American Home, một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm tốt và thị trường tiêu thụ rộng khắp đã và đang tập trung mọi nguồn nhân lực để tiếp tục hoạt động và phát triển phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu American Home đã được xây dựng và phát triển trong suốt 18 năm, vượt qua biết bao gian nan và thử thách, American Home ngày càng thể hiện được sự mạnh mẽ và tinh tế của mình. American Home đã mang đến thị trường những sản phẩm gạch men chất lượng, mẫu mã đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Ngay từ lúc mới phát triển, American Home được thị trường chấp nhận là thương hiệu của dòng sản phẩm cao cấp. Những sản phẩm của American Home đã xuất hiện trong các công trình đô thị, các khu nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp đến các công trình lớn của Nhà Nước.

Từ ngày ra đời, số lượng khách hàng biết đến thương hiệu American Home còn hạn chế, sản phẩm còn đơn điệu, thì đến nay, với chính sách kinh doanh phù hợp, sự đam mê nghề nghiệp và tinh thần không ngại khó của đội ngũ nhân viên công ty, thương hiệu American Home đã được nhiều khách hàng tin cậy và tiêu dùng bởi chất lượng và số lượng ổn định so với những sản phẩm cùng loại cũng như tính phong phú và đa dạng của mẫu mã.

Trước những biến động bất thường của nền kinh tế, Tổng Giám Đốc American Home luôn luôn nhắc nhở nhân viên “Danh dự và trách nhiệm là 2 tiêu chí quan trọng, mỗi một nhân viên cần phải tuân thủ thực hiện để xây dựng được thương hiệu American Home phát triển mạnh mẽ tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng”.

cập nhật 22.02.2014
©2009 American Home Inc. All rights Reserved.